Wednesday, June 27, 2012

Những kỷ lục thế giới kỳ quặc nhất



Cả đời ăn 9 tấn kim loại, dùng đầu đập vỡ nắp toilet, người phụ nữ sở hữu vòng eo chưa tới 40 cm. Dưới đây là một số kỷ lục kỳ quái nhất trong cuốn sách Guiness vừa ra mắt.
 

Chàng tí hon và nàng chân dài nhất
Người lùn nhất thế giới He Pingping (chỉ cao 74,61cm) gặp Svetlana Pankratov, người phụ nữ có cặp chân dài nhất (132 cm), để quảng bá cho cuốn sách kỷ lục thế giới Guiness trong tuần này. Ảnh: PA.


Thực đơn khó nhằn
Michel Lotito (người Pháp) ăn kim loại và thủy tinh từ năm 1959 tới khi ông qua đời năm ngoái. Những thứ ông từng ăn từ năm 1966 bao gồm 18 chiếc xe đạp, 15 xe đẩy trong siêu thị, 7 chiếc vô tuyến, 6 cây đèn, hai chiếc giường, một đôi giày trượt tuyết, một chiếc phi cơ hạng nhẹ hiệu Cessna và một chiếc máy tính. Đến tháng 10/2007, ông đã ngốn tổng cộng 9 tấn kim loại. Ảnh: Guiness World Records.
Phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần nhấtCindy Jackson, 53 tuổi, đã trải qua ít nhất 47 lần phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm những dịp "đại tu" như làm căng da toàn bộ cơ thể, sửa mũi, phẫu thuật mắt, bơm môi, sửa đầu gối, eo, đùi ... Ảnh: Guinness World Records.
Làm vỡ nhiều nắp toilet nhất
Kevin Shelly (người Mỹ) đã làm vỡ 46 nắp đậy toilet bằng đầu trong một chương trình ở Cologne, Đức, hôm 1/9/2007. Ảnh: Guinness World Records.
Người có vòng eo nhỏ nhất
Cathie Jung (ở Mỹ) có một vòng eo chỉ 38,1 cm. Niềm đam mê với trang phục thời Victoria khiến bà quyết tâm làm nhỏ vòng hai từ năm 38 tuổi. Để đạt được vòng eo mà cả nàng Scarlett O'Hara trong truyện Cuốn theo chiều gió cũng phải ghen tị này, bà đã đeo thắt lưng tất cả mọi lúc, trừ khi tắm. Ảnh: Guinness World Records.
Người làm vỡ ba quả bóng bay nhanh nhất bằng lưng
Khoảng thời gian nhanh nhất để khiến ba quả bóng bay vỡ trên lưng là 12 giây, do Julia Gunthel lập vào ngày 23/11/2007. Ảnh: Guinness World Records.
Tự giải thoát khỏi một chiếc vali nhanh nhất
Khoảng thời gian nhanh nhất để giải thoát khỏi một chiếc vali bị kéo khóa là 7,04 giây, do Leslie Tipton (người Mỹ) lập vào ngày 31/5/2008 trong một hội chợ sách ở Mỹ. Ảnh: Guinness World Records.
Hải Ninh